yorhealth
Hỗ trợ trực tuyến
0982849011
Tư vấn Đại lý
Call me!  Mrs Hà
  0982849011
  tranthuha@gmail.com
Tư vấn sản phẩm
Call me!  Trần Thảo
  0978707293
  thaotrandkh@gmail.com
Tư vấn sản phẩm
Call me!  Trần Thu Hà
  0982849011
  congdongsuckhoexanh@gmail.com
Call me!  Phạm Thị Thu Thủy
  0816163700
  phamthuy.cdskx@gmail.com
Thống kê web
  • Trực tuyến: 6
  • Lượt xem theo ngày: 63
  • Lượt truy cập: 2368236

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện được bảo hành

– Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, thời hạn này được ghi trên tem bảo hành và phiếu bảo hành của sản phẩm. Chúng tôi chỉ bảo hành những lỗi của sản phẩm liên quan tới chất lượng sản phẩm trong những điều kiện sử dụng bình thường.
– Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó.

2. Điều kiện không được bảo hành

– Sản phẩm bảo hành không còn nguyên tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách
– Sản phẩm không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị chắp nối, rách nát, tẩy xóa hoặc số serial trên sản phẩm không trùng khớp số serial trên phiếu bảo hành.
– Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình…
– Các hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người, động vật…

3. Dịch vụ sau bảo hành

Các thiết bị, sản phẩm mua tại YorHealth Việt Nam hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của công ty sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính Hãng.



Các tin cũ hơn: